Umferðar "menning"

Síðustu daga hef ég þurft að fara alla morgna til Reykjavíkur. Sem er í sjálfu sér allt í lagi.

EN umferðin í höfuðborg Íslands og Vestmannaeyja, er hrillingur! Íslendingar kunna bara ekki að keyra! Ég sjálfur er sjálfsagt engin undantekning. En hvað veldur? Léleg kennsla? Vanmat ökumanna á hæfni sinni og eða annara? Það að fólk sé einfaldlega utan við sig við akstur? Ég spyr?

Allavega 3 í dag var næstum búið að keyra á mig, í dag beið ég um það bil 49 mín á grænu ljósi! Missti 210 af græna ljósinu því hinir á undan mér voru of seinir af stað! Ég gæti sko vel haldið áfram.

Þetta segir okkur það að allt það sem ég taldi upp að ofan á við um ökuhæfni Íslendinga.

En hvað um það, nóg væl í bili.

Mér kross brá heldur betur í gær morgun þegar ég var að hlusta á hádegis fréttir Bylgjunar. Það var verið að fjalla um kaup Glitinis á Hollenska bankanum NIBC. Annað hvort misheyrði ég eða fréttaþulurinn, mismælti sig all svakalega. Hann sagði að Glitnir hefði keypt bankann fyrir 2700 Milljarða! Eða allavega fannst mér hann segja það. Sem ég býst samt passlega við að hann hafi ekki sagt það, heldur að mér hafi misheyrst.

 

Jæja, Veiðivötn eftir 10 mín og ég ekki byrjaður að finna mig til.

Ekki gott.

 

Þar til næst

 

SB 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Þetta er svo rétt hjá þér Grjóni, umferðarmálin hér eru svolítið mikið á þann veginn að allir hugsa bara ef ég kemst leiðar minnar þá er allt í lagi þó einhver annar hálfdrepist. Of margir eru alltaf að hugsa bara um eigið RASSGAT

Eiríkur Harðarson, 16.8.2007 kl. 13:56

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það er hrein skelfing að þurfa að keyra til Rek og þar í kring, maður þarf áfallahjálp í Litlu Kaffistofunni á heimleið. Það er nú ekkert ólíkt þér að vera óklár 10.mín fyrir brottför er það???  góða skemmtun.

Ásdís Sigurðardóttir, 17.8.2007 kl. 12:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Djúpi

Höfundur

Sigurjón Bergsson
Sigurjón Bergsson
Áhugamaður um tónlist, pólitík oflofl
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Spurt er

Með eða á móti nýju miðbæjarskipulagi á Selfossi?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband