Markašurinn

Sko, ég skil alveg aš "markašurinn" skiptir mįli, og hann er ekkert žarna af žvķ bara.  En ég held samt aš fólk geti ekki veriš svona svakalega spennt yfir žessu. Td: ķ hįdegisfréttum Stöšvar 2 er alltaf lišur sem heitir "markašurinn". Žar mętir einhver tappi, ķ fķnum jakkafötum, vatnsgreiddur, og yšurlega meš mikiš sólheimaglott. Žegar hann byrjar er eins og Arnar Björnsson sé aš lżsa gķfurlega spennandi leik.

inngrip- Jį krónan féll ķ dag, um2,1 % sem gerir žaš aš exsista hefur tapaš smį, sama og önnur félög, actavis og fl group sömuleišis. Og svo framveigs og framveigis... Żmindiš ykkur žetta eins og Arnar Björnsson eša Valtżr Björn séu aš lżsa leik Ķslands og Spįnar 2 mķn eftir og Ķslendingar aš vinna!

Svona upplifi ég žetta, mašurinn sér lķklega fįtt annaš en tölur allann lišlangann daginn, hvernig haldiš žiš aš konan hans sé? Mašur spyr sig:)

Žaš er lķka eitt sem mig langar aš ręša.  Birgir Leifur Hafžórsson ?

Hvaš er žaš? Ķ hverri einustu viku eru fréttir af žvķ aš hann hafi ekki nįš sér į stirk į fyrsta hring og kemst žvķ ekki ķ gegnum nišurskuršinn. Fyrst žegar žessar fréttir voru aš berast žį var mašur alveg ohh, eftir um žaš bil įr var žetta oršiš pķnlegt, hįlfu įri seinna var mašur farinn aš skammast sķn alvarlega, en nśna tekur mašur varla eftir žessu! En ég meina ef viš tökum žetta į HSK andanum, žį er žetta allt ķ lagi, hann er allavega meš! (śff ég fékk nįbķt upp ķ hįlsinn viš žetta!)

 

En jęja, ég ętla aš fara aš koma mér į Akureyri.

heyrumst

 

SB 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Algjörlega sammįla žér, žessi jakkafatatappar eru bara hallól  Birgi Leifur er aš verša eins og hérna um įriš žegar einhver Kristjįn var alltaf aš keppa ķ rosa mótum, en hann féll alltaf ķ einhverrri beygjunni. Leišinda fréttir. Betra bara aš žegja frekar.

Įsdķs Siguršardóttir, 7.9.2007 kl. 16:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Djúpi

Höfundur

Sigurjón Bergsson
Sigurjón Bergsson
Áhugamaður um tónlist, pólitík oflofl
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Spurt er

Með eða á móti nýju miðbæjarskipulagi á Selfossi?

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband