Rétt eša rangt

Ok, nś verša įn efa margir ósammįla mér.

Ég verš bara aš segja žaš aš ég er ekki į móti žeirri ašferš sem lögreglan į Selfossi notaši. Eša jś, sko, aušvitaš er žetta į mjög grįu svęši. En MÉR finnst skįrra aš ein kona "lenti" ķ žessu, ķ stašinn fyrir aš einhver annar og hans fjölskylda, hefši žurft aš gjalda žess aš konan gerši svo fįranlegan hlut. Žessi kona keyrši bķl eftir aš hafa drukkiš įfengi. Ef fólk sżnir slķkt dómgreindarleisi aš gera žaš į žaš ekki aš hafa nokkuš um žaš aš segja hvort žaš gefur žvagsżni eša ekki. Ef fólk keyrir eftir aš hafa drukkiš įfengi į žaš ekki aš hafa neinn rétt. Žaš er mķn skošun.

Ég veit aš žaš eiga pott žétt margir eftir aš vera ósammįla mér. En žetta er mķn skošun.

 

SB


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Jį, žetta er ótrślegt mįl. Held aš žaš hafi veriš hręrt of hratt ķ žessu glasi. Fólk veit bara alls ekki nóg um žetta mįl til aš skrifa svona heiftugar greinar.  Žaš į bara aš jarša heilbrigšisfólkiš okkar og lögguna okkar hér, žetta sómafólk.

Įsdķs Siguršardóttir, 24.8.2007 kl. 07:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Djúpi

Höfundur

Sigurjón Bergsson
Sigurjón Bergsson
Áhugamaður um tónlist, pólitík oflofl
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Spurt er

Með eða á móti nýju miðbæjarskipulagi á Selfossi?

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband